Chào mừng Quý vị và các bạn đã đến với trang thơ PHẠM KIM LỢI!

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Một Thời Để Nhớ

MỘT THỜI ĐỂ NHỚ

" Người ta vá áo bằng kim
Tôi nay muốn vá trái tim bằng gì "
Bạn bè từ buổi phân ly
Đêm mộng tưởng nhớ những khi ngủ rừng
Một thời mặn muối , cay gừng
Vào ra trận mạc xem chừng nhẹ tênh
Một thời lên thác xuống ghềnh
Đạn bom máu lửa rập rình hiểm nguy
Ngày đạp núi , đêm gối mây
Me chua , môn thục vẫn say hương đời
Một thời dĩ vãng xa xôi
Chợt ùa đến , chợt làm tôi giật mình
Nửa đời bươn trải mưu sinh 
Nay bệnh tật có lúc đành lỗi nhau
Nghĩa tình đồng đội nặng sâu
Đừng như ai nỡ qua cầu gió bay
Người ta thăm thú đó đây
Còn tôi hoài mộng đêm ngày nhớ nhung
Điểm từng bạn , bấm từng vùng
Ngó qua điện thoại lạnh lùng lặng im
" Người ta vá áo bằng kim "
Tôi nối tình bạn vào tim của mình

Phạm Kim Lợi ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét